DANH MỤC SẢN PHẨM
BÀI VIẾT NỔI BẬT
SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Top 3 thuốc bổ trứng và tăng khả năng thụ thai tốt nhất hiện nay

Buồng trứng khỏe mạnh là một trong những yếu tố quyết đến khả năng thụ thai thành công ở nữ giới. Bổ sung dưỡng chất giúp tế bào trứng phát triển và làm tăng chất lượng buồng trứng là điều cần thiết. Hàng Úc 24H xin được bật mí top 3 thuốc bổ trứng và tăng khả năng thụ thai của Úc được đánh giá tốt nhất hiện nay. Tìm hiểu ngay nhé.

Top 3 thuốc bổ trứng và tăng khả năng thụ thai tốt nhất
Top 3 thuốc bổ trứng và tăng khả năng thụ thai tốt nhất

Thuốc bổ trứng là gì? Phụ nữ có nên dùng thuốc bổ trứng không?

Thuốc bổ trứng thực chất là các loại thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất vitamin, khoáng chất, acid, folic, yếu tố vi lượng,…nhằm mang đến những lợi ích ích:

  • Bổ sung cho cơ thể các loại vitamin, khoáng chất cần thiết để nâng cao sức khỏe, tạo điều kiện tốt nhất để thụ thai thành công.
  • Cân bằng nội tiết tố nữ, ổn định chu kỳ kinh nguyệt.
  • Hỗ trợ buồng trứng khỏe mạnh, gia tăng khả năng thụ thai thành công, giúp các cặp vợ chồng sớm có tin vui.
  • Tăng cường sức khỏe cho phụ nữ giai đoạn trước và trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý: Tên gọi thuốc bổ trứng được dùng trong bài viết này để chỉ sản phẩm bổ trợ, không phải thuốc đặc trị, không thể dùng để điều trị chứng bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

Top 3 thuốc bổ trứng tăng khả năng thụ thai ở nữ giới

Trên thị trường hiện đang có hàng trăm những sản phẩm bổ trứng, tăng khả năng thụ thai ở nữ giới. Trong đó được yêu thích và tin dùng nhất phải để đến dòng thực phẩm chức năng xuất xứ từ Úc, cụ thể là:

Top 1: Elevit Vitamin hộp 100 viên

Elevit Vitamin là thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ trước và trong giai đoạn mang thai, sau khi sinh con. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi Bayer – một công ty dược phẩm hàng đầu của Úc, với những sản phẩm chất lượng cao góp phần cải thiện các vấn đề sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Viên uống bổ trứng Elevit Vitamin của Úc chứa các loại vitamin như B1, B2, B3, B6, B12, C, D, E cùng các khoáng chất như canxi, biotin, kẽm, sắt, axit folic, đồng, mangan,…

Đối với chị em phụ nữ đang có ý định mang thai, Elevit Vitamin có tác dụng:

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp buồng trứng khỏe mạnh.
  • Giàu i ốt giúp tạo môi trường kiềm trong tử cung, làm tăng khả năng thụ thai.

Không những thế thuốc bổ trứng Elevit Vitamin của Úc còn giúp tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé trong thời kỳ mang thai, ngăn ngừa dị tật thai nhi, giảm nguy cơ thiếu máu cho mẹ sau sinh, đồng thời tăng chất lượng sữa mẹ trong thời gian sau sinh.

Cách sử dụng viên bổ trứng Elevit Vitamin của Úc: ngày dùng 1 viên sau khi ăn sáng.

Top 2: Blackmores Conceive Well Gold 56 viên

Một loại thực phẩm chức năng bổ trứng tiếp theo mà Hàng Úc 24H muốn bật mí trong bài viết này là Blackmores Conceive Well Gold. Sản phẩm thuộc top bán chạy nhất của Blackmores – thương hiệu nổi tiếng của Úc với 1200 sản phẩm chăm sóc sức khỏe chiết xuất 100% từ thiên nhiên thuần khiết.

Viên uống tăng khả năng thụ thai Blackmores Conceive Well Gold của Úc có chứa vitamin, chất khoáng, omega 2, vitamin E thiên nhiên, vitamin D3, CoQ10, axit folic, sắt, kẽm,…

Blackmores Conceive Well Gold được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Úc, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em đang có kế hoạch mang thai với những công năng ưu việt như:

  • Tăng cường sức khỏe buồng trứng, thúc đẩy quá trình thụ thai một cách tự nhiên.
  • Tăng cường chất chống oxy hóa, bảo vệ hệ thống sinh sản khỏi những tổn thương.
  • Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ giai đoạn tiền thai kỳ và cả trong quá trình mang thai.
  • Ngăn ngừa tình trạng thai nhi bị dị tật bẩm sinh, đồng thời giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Hướng dẫn sử dụng Blackmores Conceive Well Gold bổ trứng, tăng khả năng thụ thai: ngày dùng 1 viên nang + 1 viên nén sau khi ăn.

Top 3: Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg

Một trong những sản phẩm bổ trứng, tốt cho sức khỏe sinh lý nữ được hàng triệu chị em tin dùng là Evening Primrose Oil – tinh dầu hoa anh thảo xuất xứ từ Healthy Care – thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc.

Các sản phẩm của Healthy Care đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn TGA và CGMP (2 tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất thế giới).

Viên uống bổ trứng Evening Primrose Oil Healthy Care chiết xuất từ tinh dầu hoa anh thảo, áp dụng phương pháp ép lạnh, đạt độ tinh khiết cao, cực kỳ an toàn với sức khỏe.

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil được xem là “thần dược” cho phái đẹp, với những công dụng tuyệt vời như:

  • Ổn định nội tiết tố nữ, cải thiện sức khỏe sinh lý ở nữ giới.
  • Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, góp phần cải thiện chứng bệnh rối loạn do buồng trứng đa nang.
  • Làm giảm những triệu chứng khó chịu ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh như đau ngực, đau bụng, bốc hỏa, khô hạn.
  • Giảm bong tróc, khô ráp, tăng cường dưỡng ẩm, duy trì làn da mềm mại, làm đẹp da tóc móng, đẩy lùi những dấu hiệu tuổi tác.
  • Tăng cường trí nhớ, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, ổn định huyết áp, bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh.

Cách dùng Evening Primrose Oil tăng sức khỏe buồng trứng, hỗ trợ thụ thai thành công: ngày dùng 3 lần, mỗi lần dùng 1 viên cùng bữa ăn.

Chú ý: Bạn có thể sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil cũng được nhé!

Lời khuyên khi sử dụng thuốc bổ trứng tăng khả năng thụ thai

  • Lựa chọn mua sản phẩm bổ trứng của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, xem xét kỹ càng về hạn sử dụng, thành phần hoạt chất,…Đặc biệt hãy là những người tiêu dùng thông thái, lựa chọn mua thuốc bổ trứng của Úc tại địa chỉ uy tín như Hàng Úc 24H để nhận được sản phẩm chính hãng với mức giá cả ưu đãi nhất nhé.
  • Các chị em nên sử dụng thuốc bổ trứng liên tục từ 3-6 tháng trước khi mang thai để tăng khả năng thụ thai, chuẩn bị cơ thể khỏe mạnh trong suốt giai đoạn thai kỳ và sau khi sinh.
  • Ngoài việc sử dụng TPCN bổ trứng, các chị em nên chú ý xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nên bổ sung một số thực phẩm tự nhiên giúp trứng phát triển tốt như trứng, đậu nành, thịt đỏ, sữa, cà rốt, trái cây,…

Như vậy, Hàng Úc 24H vừa bật mí top 3 thuốc bổ trứng tăng khả năng thụ thai được các chị em tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp các cặp vợ chồng đang có ý định sinh con sớm có tin vui.

Đừng quên ghé qua Hàng Úc 24H mỗi ngày để cập nhập thêm những bài viết mới, những thông tin hữu ích để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người mà bạn yêu thương nhé.

Rating
Tôi là Nguyễn Linh - Chuyên nhập khẩu sản phẩm chính hãng từ Úc. Linh đã có kinh nghiệm 5 năm nhập khẩu hàng úc và bán sỉ lẻ sản phẩm úc. Tất cả nội dung Linh viết trên website hanguc24h.com đều dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.
Website: https://hanguc24h.com
x