DANH MỤC SẢN PHẨM
BÀI VIẾT NỔI BẬT
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên

Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên

5.0 12345

(2 đánh giá của khách hàng) |    Đã bán 117
650.000
Mã sản phẩm:

BG-1500mg-180v

Thương hiệu:

Viên uống bổ xương khớp Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên được bào chế để làm giảm các triệu chứng viêm khớp nhẹ. Đồng thời viên uống Blackmores Glucosamine 1500mg còn hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của sụn khớp, duy trì sức mạnh của khớp.

Tại sao chọn Hàng Úc 24H?

Miễn phí vận chuyển toàn quốc đơn hàng từ 500K.

Cam kết 100% chính hãng, mã vạch rõ ràng.

Đổi trả trong 7 ngày.

Giao hàng hỏa tốc tại Hà Nội, tỉnh khác từ 2-3 ngày. Nhận hàng kiểm tra mới thanh toán.

Thanh toán COD hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
Thêm vào giỏ
Mua ngay
Mã: BG-1500mg-180v
Sản phẩm Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên
Hãng
Xuất xứ Úc
Quy cách 180 viên
Dạng bào chế Viên uống
Đối tượng > 18 tuổi
Tác dụng Bổ xương khớp
Giá bán 650,000đ

Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên là gì?

Viên uống bổ xương khớp Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên được bào chế để làm giảm các triệu chứng viêm khớp nhẹ.

Đồng thời viên uống Blackmores Glucosamine 1500mg còn hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của sụn khớp, duy trì sức mạnh của khớp.

Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên
Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên

Tác dụng của Blackmores Glucosamine 1500mg

Các khớp trong cơ thể chúng ta là cấu trúc kết nối hai hoặc nhiều xương. Các khớp được tìm thấy ở đầu gối, cánh tay, ngón tay…trên cơ thể.

Còn sụn là một loại mô liên kết với nhiệm vụ bao phủ các khớp. Sụn ​​khớp bao phủ các đầu xương dài trong khớp hoạt dịch, giúp khớp trơn tru và đệm cho xương bên dưới khi cử động khớp.

Viêm xương khớp xảy ra khi sụn bắt đầu bị phá vỡ do tuổi tác hoặc hoạt động khớp quá nhiều. Sụn thường bao phủ các đầu xương và cho phép chúng di chuyển tự do vào nhau. Sự thoái hóa sụn làm lộ xương khớp và làm cho xương tiếp xúc với xương.

Như vậy có thể thấy, xương khớp là một phận quan trọng đối với cơ thể con người. Nếu như xương khớp bị đau nhức sẽ dẫn đến các hoạt động như đi, đứng, chạy nhảy sẽ bị ảnh hưởng.

Do vậy viên uống Blackmores Glucosamine 1500mg được bào chế giúp giảm các triệu chứng viêm khớp nhẹ. Đồng thời giúp duy trì khả năng vận động cũng như tính linh hoạt của khớp.

Blackmores Glucosamine 1500mg hỗ trợ sự phát triển của sụn khớp và duy trì sức khỏe của khớp. Phù hợp với người lớn cần hỗ trợ và duy trì sự phát triển của sụn khớp.

Thành phần Glucosamine Blackmores

Viên uống Blackmores Glucosamine 1500mg có:

  • Thành phần hoạt chất: Glucosamine sulfat natri clorua 1,88g (1884 mg), tương đương với glucosamine sulfat 1,5g (1500 mg).
  • Blackmores Glucosamine 1500mg có chứa sulfites và các sản phẩm từ đậu nành. Chứa khoảng 151 mg natri mỗi liều hàng ngày. Nếu bạn đang điều trị bằng warfarin, hãy trao đổi với chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Glucosamine Blackmores 180 viên

Uống Glucosamine sau ăn tốt hơn?

Khi sử dụng bất kỳ một loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe hay loại thuốc nào, mọi người đều quan tâm đến việc dùng trước hay sau bữa ăn sẽ tốt hơn. Và khi dùng viên uống Blackmores Glucosamine 1500mg cũng sẽ có nhiều người dùng thắc mắc như vậy.

Các chuyên gia thường khuyên rằng nên sử dụng các thực phẩm sức khỏe sau hoặc trong bữa ăn, hạn chế dùng khi bụng đói. Để giúp dưỡng chất từ thực phẩm hỗ trợ sức khỏe được hấp thu tốt nhất trong cơ thể người dùng.

Do đó, khi dùng Glucosamine bạn nên dùng sau bữa ăn sẽ tốt hơn. Vừa giúp cơ thể hấp thu tốt dưỡng chất từ Glucosamine vừa tránh bị đau dạ dày.

Ngoài ra, nếu có thể, hãy cố gắng sử dụng Glucosamine vào buổi sáng. Mặc dù dùng Glucosamine vào buổi tối vẫn được nếu như bạn quên dùng vào buổi sáng. Tuy nhiên nếu dùng vào buổi tối, thận sẽ phải hoạt động nhiều hơn.

Uống Glucosamine bao lâu thì có tác dụng?

Khi sử dụng thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, theo chuyên gia cần phải duy trì sử dụng trọng thời gian dài để thấy được hiệu quả của sản phẩm.

Tác dụng của Glucosamine mang tính tích lũy, do đó, qua một quá trình sử dụng mới nhìn thấy rõ sự cải thiện của tình trạng gặp phải. Vì thế sử dụng Glucosamine mỗi ngày để cải thiện và hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng bệnh gặp phải.
Việc sử dụng duy trì Glucosamine còn giúp tăng cường bền vững cấu trúc của khớp. Đồng thời giúp duy trì sự linh hoạt của xương khớp.

Tuy nhiên, khi sử dụng quá nhiều sẽ gây ra một số tác dụng không mong muốn như: buồn nôn, tiêu chảy, ợ nóng, táo bón, tăng huyết áp tạm thời, tăng nhịp tim, nhịp mạch.

Khi muốn sử dụng Glucosamine an toàn và hiệu quả, nên đến bác sĩ hoặc chuyên gia để tham khảo ý kiến liều lượng dùng.

Tác dụng khi uống Glucosamine
Tác dụng khi uống Glucosamine

Lưu ý khi sử dụng Glucosamine

Glucosamine không sử dụng cho:

  • Trẻ em dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Người bị dị ứng với hải sản, tôm, cua, sò, ốc, hến
  • Người bệnh tiểu đường, hen suyễn, cảm cúm, nhiễm khuẩn tai – mũi – họng

Nếu như bạn đang gặp bất kỳ tình trạng bệnh nào từ trước hoặc đang dùng thuốc nào cũng nên trao đổi với bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng Glucosamine.

Khi các triệu chứng phụ không mong muốn xảy ra trong khi dùng sản phẩm, bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

Viên uống bổ khớp Blackmores Glucosamine có tốt không?

Viên uống bổ khớp Blackmores Glucosamine chứa một dạng glucosamine sulfate không biến đổi gen có nguồn gốc bền vững. Với hương vị vani, mỗi ngày chỉ cần dùng một lần.

Với thành phần bào chế của Blackmores Glucosamine giúp giảm các triệu chứng đau nhức khớp nhẹ, hỗ trợ sự phát triển của sụn khớp, duy trì sức khỏe của khớp. Từ đó giúp duy trì khả năng vận động và tính linh hoạt của khớp.

Do đó, nếu như bạn đang gặp các tình trạng về xương khớp hoặc đang cần phục hồi xương khớp sau phẫu thuật, hay đang muốn hỗ trợ và duy trì sự phát triển tốt cho xương khớp, viên uống bổ khớp Blackmores Glucosamine sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Nên mua Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm chứa Glucosamine với nhiều nguồn gốc khác nhau. Do đó, bảo vệ sức khỏe không chỉ tìm được sản phẩm tốt mà còn ở địa chỉ mua hàng uy tín.

Tìm mua Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên chất lượng và uy tín tại Hàng úc 24H. Tại đây, bạn sẽ tìm thêm được nhiều sản phẩm uy tín và chất lượng khác nữa ngoài Blackmores Glucosamine.

5/5 - (2 bình chọn)
* Lưu ý: Các sản phẩm là thực phẩm chức năng Úc, không phải và không có tác dụng thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh khác. Kết quả sử dụng sản phẩm sẽ phụ thuộc vào thể trạng cơ địa của từng người.
Tôi là Nguyễn Linh - Chuyên nhập khẩu sản phẩm chính hãng từ Úc. Linh đã có kinh nghiệm 5 năm nhập khẩu hàng úc và bán sỉ lẻ sản phẩm úc. Tất cả nội dung Linh viết trên website hanguc24h.com đều dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.
Website: https://hanguc24h.com
2 đánh giá cho Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên
  1. Lê Hồng

    Mua cho bà , bà dùng bảo ok, lên đặt lần 3 rồi

    • Nguyễn Linh

      Dạ, em cảm ơn chị Lê Hồng đã phản hồi sản phẩm bên em ạ, sản phẩm này rất phù hợp với tuổi các bác ạ, bên em hang chuẩn từ úc lên chị cứ yên tâm cho bà dùng lâu dài để tình trạng xương khớp của bà được cải thiện ạ

  2. Nhung0983

    Chị tư vấn rất nhiệt tình, tuy chưa phải già nhưng hay đau mỏi, mình uống mà đỡ hơn rất nhiều

    • Nguyễn Linh

      Dạ, em cảm ơn chị Nhung đã phản hồi về sản phẩm bên em ạ, sản phẩm dùng cho cả các chị em làm việc căng thẳng hay đau mỏi , thành phần hoàn toàn thiên nhiên lên chị cứ yên tâm dùng cho cơ thể mình thêm deo dai ạ.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

x